Saturday, September 25, 2010

Pagmumulat ni Pepito: Yugto 1

Itago nyo nalang ako sa pangalang Pepito, ako ay 28 anyos at nais ko ibahagi sa inyo ang aking mga karanasan mula pa noong akoy isang inosenteng bata lamang.

PAGMUMULAT NI PEPITO

13 anyos ako noon, first year high school sa isang private all boys high school. Mula pagkabata ay pag aaral lang inatupag ko. Wala ako kamuang muang sa sex o kahit na sa masturbation, sa totoo sa edad na ito di ko pa nasubukan magbate. Mataas ang aking mga grado pagkat pagkatapos sa eskwela ay diretso na ako umuuwi, nakikipaglaro din sa mga kapitbahay minsan.

Matangkad na ako noon, 5’5”, mahilig ako maglaro ng basketball pero karaniwang sa likod lang ng bahay namin ako nagshooshooting at minsan nakikilaro sa mga kapitbahay. Isang araw nakipaglaro ako sa mga kapitbahay, bigla ako nilapitan ng basketball captain ng purok namin. Niyaya nya ako sumali sa baranggay team dahil matangkad daw ako. Sinabi ko naman na di pa ako nakapaglaro sa isang team at larong kanto lang ang alam ko. Ayos lang daw yon pagkat matuturuan nila ako at matututo ako sa bawat game na lalaruin ko. pumayag naman ako agad at sumama ako para magpasukat ng uniporme. First time ko makasali sa isang team, sa eskwela ay nahiya ako mag tryout para sa section namin.

Si Kuya Jerry ang team captain namin sa parte ng baranggay, 19 anyos na sya noon at nasa kolehiyo. Ibang team mates ko sa team ay mas matanda sa akin, yung iba high school at yung iba kolehiyo narin. Baguhan pa ako sa team game pero marunong ako maglaro ng bola. Tuwing practice ay tuturuan nila ako kung ano ang tamang diskarte at kung ano ang mga mali ko. At tuwing practice ay nanonood ang mga girlfriend ng ibang mga players namin. Nagagandahan ako sa girlfriend ni Kuya Jerry na si Ate Glenda. Si ate Glenda ay crush ko, maputi sya, mahaba ang buhog, ang ganda ng mukha nya, mas bata sya ng isang taon kay kuya Jerry. Tuwing nakikita ko sya ay parang bumibilis ang tibok ng puso ko, pero tuwing titignan nya ako ay di ko sya kayang titigan, nililihis ko agad ang tingin ko. Minsan na magtabi kami ay parang sasabog ako sa hiya, nanghihina ang tuhod ko at gusto ko agad umalis sa pwesto ko.

Nang magsimula ang inter-baranggay tournament ay bangko ako, di ako nakakapaglaro masyado dahil nang subukan nila ako ipasok ay nagkalat lang ako. Kaya nakakalaro nalang ako pag malaki ang lamang namin o kaya pag kami ay natatalo ng malaking puntos. Di ako galit na bangko ako pagkat laging nandon si Ate Glenda, ako ang pasimuno ng pangangantyaw sa kalaban at laging sigaw ng sigaw sa bench. Di ako napapagod pagkat natutuwa sa akin si Ate Glenda, lagi syang nakangiti o tumatawa pag magulo ako. Pero tuwing maghahalikan si Ate Glenda at Kuya Jerry kumukulo ang dugo ko bigla.

Sa isang importanteng laro ay huling mga segundo natitira, lamang ang kami ng isa pero nag foul ang kasama namin habang nagshooshoot ang kalaban. Pag matalo kami sa larong yon ay tanggal na kami, pag manalo naman kami ay may susunod pa kaming knock out match para makilala sino ang papasok sa finals. Foul out ang kasama namin, wala nang pwedeng ipasok pa kundi ako pagkat foul out narin yung iba. Kinakabahan ako pumasok sa court. Nashoot nung kalaban ang dalawang free throw at lumamang sila ng isa. Tumawag ng time out si Kuya Jerry at pinag usapan namin ang plano. Kinakabahan ako sobra at napansin yon ng iba, sabi nila basta tumayo lang ako doon sa gilid at bahala na sila. Nang matapos ang timeout ay pumwesto na ako sa gilid, may nakabantay sa akin. Nang magtuloy ang laban ay nakatayo lang ako sa pwesto ko, tinitiganan ako ng bantay ko at nakadikit ang kamay nya sa akin. Nagpaikot ikot ang bola sa mga kasama ko at biglang umalis sa akin ang bantay ko. Nakita ko na tumingin sa akin si Kuya Jerry at biglang pinasa sa akin ang bola sabay sigaw ng “SHOOT!”. Pagkatanggap ko ng bola ay ang daming sumisigaw ng “SHOOT SHOOT!” nakita ko na pabalik na sa akin ang bantay ko, kinakabahan ako at baka maabutan nya ang tira ko, pinikit ko nalang ang mga mata ko at tinira ang bola. Pagmulat ko ang mata ko ay nakita kong pumasok ang bola sa ring, agad akong tumakbo papunta sa kabilang court para dumepensa pero biglang pumito ang refree. Napatingin ako sa refree at biglang may malakas na sigawan, nakita ko ang mga kasama ko pasugod na sa akin. Ubos na pala ang oras at biglang ako pinagyayakap ng mga kasama.

Agad akong umuwi sa bahay at binalita ko sa magulang ko ang nagawa ko. Halos di ko matanggal ang ngiti ko sa bibig ko sa bahay at nagshooting pa ako sa court sa likod. Pagkatapos ng hapunan ay may kumatok sa pinto ng bahay namin. Si Kuya Jerry at niyaya akong makiparty sa bahay nila. Pinayagan naman ako ng tatay ko kaya sumama ako agad. Pagdating sa kanila ay nandon ang lahat ng team members at mga siyota nila. Pinagyayakap nanaman nila ako at lalo pa akong napangiti nang yakapin din ako ni Ate Glenda.

Naginuman sila ng alak, di ko pa nasubukan uminom pero sabi nila ay kailangan daw ay makiinom din ako kahit konti. Masaya nila kinukwento ang itsura ko nang itira ko ang bola, inaasar nila ako at ginagaya sa pagpikit ko ng mata. Isang oras ang lumipas ay nahihilo na ako. “Jerry yung alaga mo lasing na ata baka magsuka sa sofa, samahan mo sa banyo” narinig kong sinabi ni ate Glenda. “Ikaw nalang, at bibili pa kami sa kanto” sagot ni kuya Jerry. Tinignan ako ni ate Glenda at sabi “Kaya mo pa ba maglakad?” Tumayo ako bigla at maayos naman, nang sundan ko si ate Glenda sa banyo ay parang ang gaan ng mga paa ko at natumba ako sa sahig. Nagtawanan sila bigla pero bumangon ako at ngumiti nalang, bigla ako inalalayan ng isang kasama at dinala sa banyo para magsuka. Nang matapos ako magsuka ay naghilamos ako, medyo natanggal ang tama ko. paglabas ko sa banyo ay inaantay ako ni ate Glenda. Bigla nya hinawakan ang kamay ko at dinala sa isang kwarto. “Wag ka nang babalik don, dito ka nalang muna baka mapainom ka ulit” sabi nya sa akin. Nahiga ako sa kama at pinikit ko ang mga mata ko. narinig kong nagsara ang pinto at lumabas si Ate Glenda.

Nagising ako bigla nang nakaramdam ako na may tumabi sa akin sa kama. Pagtingin ko si ate Glenda yon. Napatibok ng mabilis ang puso ko at nahiya ako bigla. Nilayo ko ang katawan ko sa kanya dahan dahan at napatingin sya sa akin at tumawa bigla. “Bakit ka lumalayo? Natatakot ka sa akin?” sabi nya habang nakatingin sa akin at tumatawa. Wala ako naisagot pero ngumiti lang ako at nang medyo may malaking distansya na ay pinikit ko ulit ang mga mata ko. Naramdaman kong lumapit ulit si ate Glenda at nang imulat ko mata ko at nakatitig at nakangiti sya sa akin. Ang init bigla ng mukha ko kaya nagdesisyon ako bumangon pagkat kinakabahan ako. Nang babangon na sana ako ay pinigilan ako ni ate Glenda. “Saan ka pupunta? Dito ka lang” sabi nya. napangiti lang ako at sinubukan ko muli bumangon pero diniin nya ang kamay nya sa dibdib ko at di ako makagalaw. Bigla syang tumayo sa kama at naupo sa mga hita ko at tumatawa sya habang tinitignan ako at sinusubukan ko pumiglas. Napatingin ako bigla sa kanya, sabay bumaba ang tingin ko sa boobs nya. nakita nya ako na tinititigan ako ang boobs nya at ngumiti sya bigla at sabi nya “gusto mo hawakan?” Bumilis lalo ang tibok ng puso ko, kinakabahan ako sobra at pinagpapawisan, di ko maigalaw ang kamay ko, gusto ko hawakan pero nahihiya ako. “Sige na hawakan mo na” sabi nya ulit. Napalunok ako at nilapit ko ang kaliwang kamay ko sa kanang boobs nya pero nanginginig ang kamay ko. pagdampi ng kamay ko sa boobs nya ay napapisil ako dito, bigla kong naramdman na tumitigas konti ang bird ko. natawa ulit sya sa akin at bigla nyang hinawakan ang kamay ko at pinasok sa loob ng blouse nya, doon nahawakan ko ang boobs nya, ang lambot, first time kong makahawak ng boobs ng babae. Napalunok nanaman ako at pinagpapawisan na ng marami, ang bilis ng tibok ng puso ko, tinignan ko sya at napapisil muli ako sa boobs nya.

Bigla nyang itinaas ang blouse nya pati na bra at for the first time nakakita ako ng boobs ng babae. Dahan dahan ko binalik ang kamay ko sa boobs nya at di ko natiis pati ang isa ko pang kamay humawak din sa kabila. Naramdaman kong tumitigas lalo ang ari ko at nakita nya yon at napangiti. Tumayo sya bigla at nagpunta sa pinto at nilock nya ito sabay bumalik ulit sa kama at naupo muli sa mga hita ko. tinanggal na nya ng tuluyan ang tshirt at bra nya at nakatitig lang ako sa boobs nya. “Ngayon ka lang makakita ng babaeng hubad?” tanong nya sa akin. Nahihiya pa akong sumagot pagkat yung mga kaklase ko pag nagkwentuhan sila ay panay sex minsan at di man ako makasali sa kwentuhan pagkat wala ako alam. “Opo” tanging nasagot ko sa kanya at natawa sya ulit.

Bigla syang kumapit sa shorts ko at binababa ito, napahawak ako bigla sa shorts ko at pinipigilan sya. “Ate wag” sabi ko sa kanya. Natawa muli sya at sabi nya “titignan ko lang”, nang bitawan ko ang hawak ko ay binaba nya ang shorts at brief ko at lumabas ang matigas kong ari. Napangiti sya at sabi nya “Talo mo ang kuya Jerry mo ha” sabay tumawa ulit sya. Ninenerbyos na ako talaga at pinagpapawisan ng malamig. Hinawakan ko ang ari ko at tinakpan ng dalawang kamay dahil nahihiya ako sa kanya. “Ano ka ba wag ka nang mahiya, dapat proud ka at malaki yan” sabi nya sabay ngiti. Dahan dahan ko tinanggal ang mga kamay ko sa ari ko at hinawakan nya ito. nabigla ako sa ginawa nya at napahawak ako sa kamay nya. hinimas himas nya ang ari ko at di ko alam ang nararamdaman ko, ang sarap ng pakiramdam pero nahihiya talaga ako at kinakabahan.

“Araw araw ka bang nagbabate?” sabi nya sa akin. Di ko alam ang isasagot ko, di ko pa nasubukan ni minsan ang magmasturbate. “Hindi po ako marunong” sabi ko nalang sa hiya. Nagulat sya at tinignan ako, “nagpapatawa ka naman e” sabi nya sa akin ulit. “Hindi po ako talaga marunong ate” sabi ko nalang. Ngumiti sya at bigla nyang jinakol dahan dahan ang ari ko. ang sarap sobra ng pakiramdam ko, halong kaba, takot, pero mas nangingibabaw ang sarap. Lumipas ang ilang segundo ay binilisan nya ang paglalaro sa ari ko, halos mabaliw ako sa sarap at napakapit ako sa kama, nararamdaman ko na parang may paparating na kiliti at may gustong lumabas sa ari ko, napatirik na ang mga paa ko at ang bilis ng aking mga hininga. Ilang saglit pa ay ang sarap ng pakiramdam ko bigla, nakita ko may lumabas sa ari ko puting likido na malapot na tuloy tuloy dumaloy palabas ng ari ko. di parin sya tumigil sa paglaro sa ari ko, ang daming lumalabas na puting likido. Nang wala nang lumabas sa ari ko ay tumayo sya at kumuha ng tissue at pinunasan ang likidong lumabas. Hingal na hingal ako sa nangyari at gulat na gulat. Agad kong tinaas ang shorts ko at tumakbo papuntang pinto. Nang bubuksan ko na ay sandali lang daw at nakita ko sinuot nya ang bra nya at tshirt. Nang maisuot nya yon ay ngumiti sya sa akin at agad na ako lumabas. Diretso na ako umuwi sa bahay at nagdiretso sa kwarto at natulog.

YUGTO 2 >

No comments:

Post a Comment