Tuesday, September 28, 2010

Ate Glenda: Yugto 2

Sa sumunod na laro ay nakuha ko na ang kumpiyansa ko, binabad nila ako sa laro pagkat madali lang yung kalaban. Nakailang puntos din ako sa larong yon at lahat ng tira galing sa labas, natambakan namin ang kalaban at nakapasok kami sa finals. Sa championship game ay ginamit nila akong decoy pagkat tuwing makatanggap ako ng bola ay may double team agad sa akin, nahahanap ko naman agad ang open man kaya nakakapuntos kami. Nahirapan kami sa larong yon at na eject pa si kuya Jerry dahil sa ilang pagrereklamo sa ref. Tila nabuhayan ang ibang members sa team kaya ganado sila naglaro. Di nila ako pinaglaro sa second half pagkat gitgitan ang laban. Sa huli kami ang nagchampion dahil lang sa pagmintis ng dalawang free throw ng kalaban.

Nagkaroon ulit ng party kinabukasan, sa bahay ulit ni Kuya Jerry ginanap, mas maraming alak at pagkain ngayon pagkat may napanalunan kaming cash price maliban sa trophy. Nahuli na ako dumating pero agad sinabi ni Kuya Jerry kay Ate Glenda na bantayan ako maigi at wag painumin ng sobra. Nahihiya ako kay ate Glenda dahil sa nangyari nung nakaraan at matagal ko na syang crush. Tuwing papasahan ako ng tagay na malaki ay hahatiin ni ate Glenda yon sa aming dalawa. Isang oras lumipas ay ayos pa ako kaya tanggap parin ako ng tanggap sa tagay na inaabot sa akin.

Ilang minuto lumipas ay may binulong si ate Glenda sa akin. Magkunwari daw akong lasing na sabi nya. Akala ko ay ito ay isang biro para sa grupo kaya konting sandali ay nag acting na akong nahihilo at lasing. Nagkatawanan ang grupo kaya sa isip ko tagumpay ang ginawa ko. Nag away bigla si Kuya Jerry at at ate Glenda tungkol sa pagkalasing ko. Sinabi ko sa grupo na hindi ako lasing at nag aakting lang ako pero walang naniwala sa kanila. Inakay ako agad ni ate Glenda at dinala sa banyo, pero nang malapit na ang banyo ay agad nya binuksan ang pinto ng kwarto at tinulak ako paloob, sumunod sya at biglang nilock ang pinto. Kinabahan muli ako at bumilis ang tibok ng puso ko bigla.

Bigla nya pinatay ang ilaw, dumilim bigla ang paligid, ilang saglit lang ay naaninag ko syang nagtatanggal ng blouse at bra. Napalunok ako sa nakikita ko, nagsisimula nang manigas muli ang ari ko. nagtanggal din sya ng pantalon at panty tapos tumayo lang sa harapan ko. lumapit sya sa akin at nanigas nalang ako basta, di ako makagalaw at ninenerbyos na may halong excitement. Tinanggal nya ang tshirt ko, para lang akong walang malay na tinaas ko naman ang kamay ko agad. Bigla nyang hinipuan ang dibdib ko sabay tinitigan ako sa mata. Hinila nya pababa ang shorts at brief ko, dalawa na kaming hubot hubad sa kwarto, pinagpapawisan ako ng malamig pagkat di ko alam ang gagawin ko.

Nilapit nya ang katawan nya sa akin, naramdaman ko ang lambot ng boobs nya sa dibdib ko, hinila nya ang kaliwang kamay ko at nilagay sa kanang boobs nya, at yung isang kamay sa kabila. Pinisil pisil ko ang mga boobs nya habang hinawakan nya ng dalawang kamay ang ari ko. sarap na sarap ako sa sandaling yon, ayaw ko pumikit at tinititigan ko lang sya sa mukha. Biglang bumitaw ang isang kamay nya sa ari ko at hinawakan ang kanang kamay ko at inalalayan ito gumapang pababa sa puson nya, napatingin ako sa kamay ko at bigla nyang binaba pa papunta sa ari nya. napatigil ako sa buhok nya sa baba pero pinilit pa nya idala ang kamay ko sa ari nya. nilayo nya ang mga paa nya lalo at pinakapa sa akin ang ari nya. di ko alam ang gagawin ko kaya sinubukan ko salatin kung ano ang meron doon. Mainit sya at malambot, may hiwa, hinaplos ko ang ari nya at napapikit sya, nakita ko na nasarapan nya kaya tinuloy ko lang pagkat alam ko tama ang ginagawa ko. “Ate pwede ko tignan?” sabi ko bigla at natawa sya sa akin. Naupo sya sa kama at binuka ang mga paa nya, first time kong makakita ng ari ng babae. Tinigasan ako lalo nang makita ko yon. Hinawakan nya ang kamay ko at hinila ang isang daliri at nilapit sa ari nya. nanginginig ako sa puntong yon. Tinapat nya ang daliri ko sa hiwa nya at sabi “ipasok mo”, nagulat ako at di ko alam ang gagawin ko, kaya sabi ko “saan?”, muli nyang ginabayan ang daliri ko at tinutok ito mismo sa butas, dahan dahan ko naman pinasok ang daliri ko, “sige pa” sabi nya at pinasok ko lalo ang daliri ko, napaungol sya kaya agad kong nilabas ang daliri ko, ngumiti sya bigla at sabi ipasok ko muli ang daliri ko. naglalaway na ako sa ginagawa ko, pinasok ko muli ang daliri, muli nyang ginabayan ang kamay ko at naglabas pasok ang daliri ko sa ari nya. “Ate basa” sabi ko at napatawa muli sya, “ganyan talaga” sabi nya. ang init sa loob ng ari nya, ang lambot at ang dulas, nilabas pasok ko ang daliri ko doon at lalong tumitigas ang ari ko. di ko maalis ang mata ko sa ari nya at naaliw ako sa ginagawa ko, patuloy ang ungol ni ate Glenda.

“Halika dito tabi ka sakin” sabi nya bigla, bumilis ulit ang tibok ng puso ko at dahan dahan naman ako nahiga sa tabi nya, hinila nya ang ulo ko at nilapit ito sa boobs nya, tinignan ko sya saglit at napatingin ako sa boobs nya, agad ko itong sinuso, ang sarap, ang lambot lambot ng boobs nya, parang sasabog na ang ari ko sa tigas. Binalik ko ang kamay ko sa ari nya at pinasok ko muli ang daliri ko habang lumipat ang pagsuso ko sa kabilang boobs nya. Hinila ni ate Glenda ang buhok ko at nilapit ang bibig ko sa bibig nya, nagkatitigan kami sandali at bigla nya sinipsip ang ibabang labi ko. hindi ko talaga alam ano gagawin ko sa sandaling yon kaya hinayaan ko nalang sya. Nagsara ang aming mga labi, ako naman ay napatigil sa kalaro sa ari nya at nakabuka lang ang mga labi ko. nagulat ako ng pumasok ang dila nya sa bibig ko, nilaro ng dila nya ang dila ko, nangawit ako kaya napahiga ako sa kama, bumangon sya konti para di magbitaw ang aming mga labi. Tumigil sya sa kahahalik sa akin at hinaplos muli ang dibdib ko, nakiliti ako nang igapang nya ang kamay nya mula dibdib ko hanggang sa ari ko. tigas na tigas ang ari ko talaga, hinimas niya ito sandali at nakita ko na nilabas nya ang dila nya bigla at dinilaan ang ari ko. nakuryente ang katawan ko bigla, napabangon ako at napahawak sa ari ko. di ko maintindihan ano ang naramdaman ko. tinignan nya lang ako at inalis ang kamay ko sa ari ko, muli nyang dinilaan ang ari ko at akoy napahiga sa sarap.

Parang puputok na talaga ang ari ko sa ginagawa nya, at tirik na tirik ang mga paa ko akala mo gawa sila sa semento. Natigil ang pagdila nya sa ari ko. napatingin ako sa ari ko pero nakita ko na binuksan nya ang bibig nya at isusubo na ang ari ko, nakita ko nagsara ang mga labi nya sa ulo ng ari ko, ramdam na ramdam ko ang lambot ng labi nya na nagpalibot sa ari ko, pinasok pa nya ang ari ko sa bunganga nya, napakapit ako sa kama sa sarap, halos mabaliw na talaga ako. Naramdaman ko ang mga labi nyang bumabalot sa ari ko, labas pasok ang ari ko sa bibig nya at nilalaro pa ng dila nya sa loob. Nanginginig na ako, nararamdaman ko ulit ang matinding sarap, napapikit na ako at napakapit sa bedsheet ng kama. Binilisan pa nya lalo ang labas pasok ng ari ko sa bibig nya, nilabasan ako bigla sa bunganga ni ate Glenda na ikinagulat nya. napadura pa sya sa sahig habang jinakol ang ari ko.

Ang sarap ng pakiramdam nun, halos nakahiga ako sa kama nakatingin lang sa kisame habang hinahabol ko ang hininga ko. Nahiga sa tabi ko si ate Glenda, nahihiya ako tumingin sa kanya. bigla nya binuka ang mga legs nya at sabi nya pumunta daw ako sa harap nya. agad naman ako pumunta sa harap nya at kitang kita ko ang ari nya, bumangon sya konti at hinila ako sa buhok at nilapit nya ang mukha ko sa ari nya. close up ang ari nya sa harapan ko, di ko alam ang gagawin ko doon, ipapasok ko sana ang daliri ko pero sabi nya “hwag, dilaan mo”. Napatingin ako saglit kay ate Glenda, sabay tinignan ko ulit ang ari nya. nilabas ko ang dila ko at dinilaan ko ang itaas na parte ng ari niya. Napatingin ako kay ate at nakita ko syang pumikit, dinilaan ko ulit minsan at nakita ko na kinagat nya ang labi nya. tuloy tuloy ko dinilaan ang ari ni ate Glenda at sa pagdinig ko ay nasasarapan sya, maalat pero tuloy parin ang pagdila ko doon. Pinasok ko ang daliri ko sa ari nya at basang basa sa loob, napatingin sa akin si ate Glenda saglit at pumikit muli ang mga mata nya. labas pasok ang daliri ko sa ari nya habang dinidilaan ko ito. ilang minuto lumipas ay nangangawit na ang dila ko at daliri pero napakapit si ate sa buhok ko. lalo nya sinubsob ang mukha ko sa ari nya. nilagay nya ang mga kamay sa ari nya at binuka ang mga pisngi nito, may parang maliit na butil na matigas at dinilaan ko ito. napahiyaw si ate Glenda at muli nyang sinubsob ang mukha ko sa ari nya. sinupsop ko ang maliit na butil na yon at nagulat ako sa reaksyon ni ate Glenda. Galaw sya ng galaw at nanginginig ang katawan nya. “ipasok mo daliri mo bilis” sabi nya at agad kong ginawa yon. “bilisan mo” sabi pa nya kaya binilisan ko ang labas pasok ng daliri ko sa ari nya. nag wild si ate Glenda sa ginagawa ko, nakita ko sya kumapit sa kama at naramdaman ko na umaangat ang ibabang parte ng katawan nya. “hmmmm….ahhhh….hmmmm…ayan naaaa….” Sabi nya bigla at napatingin ako sa kanya, binilisan ko pa lalo ang labas pasok ng daliri ko at biglang napahiyaw sya muli. May bumulwak na likido sa kamay ko bigla puti at malapot din ang kulay. Nagulat pa ako lalo nang mangisay si ate Glenda bigla.

Pagod na pagod si ate Glenda at nahiga ako dahan dahan sa tabi nya habang pinapanood ko sya. Humarap sa akin si ate Glenda at muling hinawakan nya ang ari ko. jinakol na ito hanggang sa nagbalik ang tigas ng ari ko. biglang tumayo sa kama si ate Glenda at umupo muli sa mga hita ko. hinawakan nya ang matigas kong ari sabay nilapit nya ang katawan nya, nanalaki ang mga mata ko at ninerbyos nang itapat nya ang ari ko sa ari nya. naramdaman ko pumasok ang ari ko sa ari nya, ang init, ang sikip at madulas. “Ate ang sarap” sabi ko sa mahinang boses, “sabihin mo pag lalabasan ka na ha” sabi nya sa akin. Di na ako nakaimik pagkat ang sarap ng pakiramdam ng unang tikim ko sa hiyas ng babae. Dahan dahan gumagalaw si ate sa ibabaw ko, sobrang sarap pala ng sex. Pinanood ko si ate na tumataas baba ang katawan nya sa ari ko, nakakabaliw na ang sarap, biglang pinatong ni ate ang mga kamay nya sa dibdib ko at bumilis ang pag galaw nya. umuungol si ate, napapaungol ako pero nahihiya ako. Hinawakan ko ang dalawang boobs ni ate at nilamas lamas ang mga ito, ungol sya ng ungol, sarap na sarap ako sobra.

Isang minuto ang lumipas ay nararamdaman ko na muli ang matinding kiliti sa ari, parang lalabasan na muli ako ilang sandali nalang. Ang bilis ng galaw ni ate sa ibabaw ko, sa tingin ko e nag eenjoy din sya pero mas nag eenjoy ako sa unang karanasan ko. ilang saglit pa ay malapit na ako malabasan. “ate lalabasan na ata ako” sabi ko sa kanya. “sandali pigilin mo pa” sabi nya sa akin. Hindi ko alam pano ko pipigilin ang pagsabog ko kasi ang sarap ng ginagawa nya sa akin. “ate lalabasan na talaga ako” sabi ko sa kanya nang nararamdaman ko talaga sasabog na ako. Sumimangot si ate at nilabas nya ang ari ko, bigla nyang jinakol ito ng mabilis. Ilang segundo pa ay nilabasan ako muli pero nakatakip ang isang kamay ni ate sa ulo ng ari ko. hinahabol ko palang ang hininga ko nang sakyan muli ako ni ate, nagulat ako at sabi ko “ate tapos na ako”. “Tado, e ako?” sabi ni ate parang galit kaya hinayaan ko nalang sya. Nagsimula si ate gumalaw ng mabagal sa ibabaw ko muli, medyo nanlalambot na ang ari ko pero nang bilisan nya muli ang galaw nya ay nararamdaman ko nagbabalik ang tigas nito. Isang minuto sa ibabaw si ate at biglang napahawak si ate sa mga boobs nya, napapikit ang mata nya at napatingin sa taas at nakanganga. “ahhh….ahhh….ahhh……hmmmm….ahhh” ganon ang tinig nga mga ungol ni ate at nang bilisan pa nya ang galaw nya ay tatlong malakas na ayuda ang nagawa nya, bigla kong naramdaman na nangingig ang katawan nya at biglang may umagos na likidong mainit sa ari ko. napahiga sa tabi ko si ate at pagod na pagod muli.

No comments:

Post a Comment