Tuesday, November 29, 2011

Ate Glenda: Yugto 5



Binalik nya ang sabon sa lalagyan at bigla nyang dinikit ang katawan nya sa akin, ang lambot ng mga boobs nya nang dumikit sa dibdib ko, sinasayad nya ang katawan nya sa katawan ko, nagpapataas baba sya, muli syang tumalikod sa akin at hinila muli ang katawan ko, binalik nya ang ari ko sa pagitan ng mga hita nya at bigla nyang nilalayo at nilalapit ang katawan nya najajakol tuloy ang ari ko. pinatay nya bigla ang shower at pumunta sa likod ko, humawak ang kamay nya sa dibdib ko at hinahaplos niya ito. tunulak nya ako papalapit sa shower at napasandal ang mga kamay ko sa dingding. Naramdaman ko ang kamay nya humawak muli sa ari kong matigas at jinakol ito dahan dahan, may sabon pa doon kaya ang dulas dulas at nakakakiliti. Napapikit ako sa sarap at napayuko ng ulo. Narinig ko sya tumawa bigla at nakita ko binuksan nya ang shower bigla. Napatalon ako agad pagkat malamig na tubig ang binuksan nya niyakap nya ang katawan ko bigla at tinapat ang ari ko sa tulo ng tubig. Tawa sya ng tawa habang pinipigilan akong gumalaw, naramdaman ko na ang tigas ng manoy ko biglang nawawala, ang libog ko biglang bumababa. Hindi na ako pumiglas, nasanay na yung katawan ko sa malamig na tubig, tawa parin sya ng tawa at biglang lumabas ng shower area. Binanlawan ko nalang yung sabon sa katawaan ko, galit na galit ako sa ginawa nya.


Paglabas ko ng shower area ay nakabalot ng twalya muli ang katawan ni ate Glenda, bigla nanaman sya natawa nang makita ako. Inabot nya sa akin ang isang twalya na pwede kong gamitin sabay iniwan ako sa banyo at nagtungo sya sa kwarto nya. nagbihis ako agad at naupo muli sa sofa at nanood ng tv. Ilang sandali pa ay narinig ko si ate Glenda lumabas narin ng kwarto nya at nagpunta sa kusina. Galit ako sa kanya kaya di ko sya pinapansin. Tinanong nya ako ako ang gusto ko kainin para sa tanghali pero di ako sumagot. Nagluto sya at nanood lang ako ng telebisyon, mainit parin ang ulo ko at nakaramdam ako bigla ng sakit sa bandang tyan at itlog ko.




Pinuntahan ko si ate Glenda at sabi ko uuwi nalang ako pagkat may nararamdaman akong sakit sa tyan. Tumawa sya bigla at sabi nya bibigyan nya daw ako ng gamot para doon mamaya. Pinaupo nya ako sa harap ng lamesa at kami ay kumain na ng pananghalian. Habang kumakain ay galit parin ako sa kanya pero di ko matiis tignan sya. Nakita ko ang suot ni ate Glenda, loose na thsirt at bumabakat ang mga nipples nya, wala syang bra, napatingin din ako sa baba at kita ko ang pulang hapit na shorts na suot nya, ang ganda ng legs nya halos maglaway ako. Nakita ako ni ate Glenda na nakatitig sa legs nya, nahiya ako bigla at niyuko ang ulo. Pero galit parin ako sa kanya kaya di ako umiimik. Nang matapos kami kumain ay naghugas sya ng pinggan, pinanood ko lang sya saglit at tumitigas nanaman ang ari ko habang nakikita ko ang suot nyang masikip na shorts, ang tambok ng pwet nya at talagang napapalaway ako sa legs nya. napalingon bigla si ate Glenda sa akin at nagpasimple naman akong nagpunta muli sa salas para manood ng telebisyon. Di rin nya ako inimik pagkatapos nya maghugas at nagtungo sya sa kwarto nya.


Ilang minuto lumipas di ko parin matanggal sa isip ko ang suot nya at nalilibugan ako bigla. Dahan dahan ako nagpunta sa kwarto nya at sumilip ako sa loob. Nakita ko si ate Glenda nakahiga sa kama at natutulog. Litaw parin ang mga nipples nya at buka ang mga paa. Ang kinis talaga ng kutis ni ate Glenda, lalo pa tumigas ang ari ko sa kanya. pumasok ako sa kwarto nya dahan dahan para di sya magising, lumapit ako sa kama at pinagmasdan ko sya. Dumilat bigla ang mga mata ni ate Glenda at nanigas ako bigla, umurong sya sa kaliwa at sabi tabihan ko sya. Dahan dahan ako tumabi at nahiga sa kama, tinignan ko sya at pumikit sya muli. Akala nya siguro ay gusto ko matulog din pero iba ang nasa isip ko. nakaharap lang ako kay ate Glenda at pinapanood ko sya, ilang beses ako nademonyong hipuin ang legs nya pero natatakot ako baka magising sya.

Ilang minuto pa sinubukan ko kunin din ang tulog ko pero di talaga ako makatulog, pagmulat ko ng mata ko agad kong nakita ay ang dibdib ni ate Glenda. Di ko natiis na ilapit doon ang daliri ko, kinakabahan ako pero nilapit ko lalo ang daliri ko sa kanang nipple nya. napindont ko sya at pinagmasdan ko agad ang mukha ni ate glenda pag nagising sya. Di ako nakuntento at lalo pa ako nademonyo na ipasok ang kamay ko sa thsirt nya. dahan dahan ko pinasok ang kaliwang kamay ko sa tshirt nya, nang makapasok ay nasa tyan nya ang kamay ko, tumigil muna ako doon pagkat ang bilis ng pulso ko at ayaw ko sya magising. Tinaas ko pa ang kamay ko papunta sa kanang boobs ni ate Glenda, nakapatong na ang kamay ko doon, ramdam ko sa palad ko ang nipple nya. napalunok ako ng laway sabay dahan dahan ko pinisil yon. Lalo ako nalibugan sa ginawa ko, dahan dahan ko nilipat sa kabilang boobs naman ang kamay ko at pinisil yon. Agad kong nilabas ang kamay ko at tinignan ko muli ang mukha ni ate Glenda. Tuwang tuwa ako at tagumpay ako sa aking ginawa at di sya nagising. Pero nag iinit na ako, tumigas na ng todo ang ari ko at libog na libog na ako talaga.


Pinagpapawisan na ako at binuksan ko na ang pantalon ko pagkat sakal na ang manoy ko. hinawakan ko ang ibabang parte ng tshirt ni ate Glenda, unti utni ko nililislis paakyat. Kabado ako pero gusto ko talaga makita ang boobs nya, nang sapat na ang paglislis ko ay inangat ko at sumilip at nakita ko ang boobs ni ate Glenda, inaakit ako ng mga ito, inangat ko pa habang pinagmamasdan ko mukha nya, nilislis ko pa lalo hanggang lumabas ang kanang boobs nya, nilapit ko ang sarili ko sa katawan nya. kinakabahan ako at pawis na pawis na. nilapit ko ang bibig ko sa nipple nya habang nakatitig ako sa mukha nya. nang dumampi ang labi ko sa nipple ni ate Glenda parang may kuryenteng dumaloy sa katawan ko, di ko napigilan sarili ko at inipit ko ang mga nipple nya gamit ang mga labi ko. titig na titig parin ako sa mukha nya lalo na nung sinubukan ko dilaan ang dulo ng nipple habang nakaipit ito sa mga labi ko. tumigil ako at nakita ko ang kanang kamay nya sa tagiliran nya. nilabas ko ang ari ko at pinatong sa kamay nya saka ko inulit ang ginawa ko sa nipple nya. sinayad sayad ko ang ari ko sa kamay nya habang napasuso na ako sa boobs nya. nang titigan ko si ate Glenda ay nakamulat na ang mga mata nya at nakatingin sa akin. Napatigil ako bigla at tulala lang sa kanya. akala ko ay magagalit sya pero biglang hinawakan nya ng mahigpit ang ari ko. “ikaw naglilikot ka ha” sabi nya sabay ngiti sa akin. Hiyang hiya ako sa kanya at di parin ako makagalaw sa gulat. Bumangon sya at tinanggal ang tshirt nya at nahiga muli. Nakatitig lang ako sa kanya at ngumiti muli sya sa akin, hawak parin nya ang ari ko at bigla nya itong himasin. Agad kong tinuloy ang ginagawa ko sa boobs nya, hinawakan ko narin ang isang boobs nya at nilamas ito.


Nilipat ko naman ang bunganga ko sa kabilang boobs ni ate Glenda sabay hinaplos ko ang ari nya sa ibabaw ng shorts nya, tuloy din ang paglaro ng kamay ni ate glenda sa batuta ko. ilang saglit ay umuungol si ate Glenda at nakita ko napahawak sya sa shorts nya at binababa ito. nang maibaba nya hanggang tuhod ay agad kong kinapa agad ang ari nya. tinanggal na ni ate Glenda ang shorts at panty nya, diniligan ko sya ng halik mula boobs hanggang puson, para akong asong ulol na halos lahat ng parte na pwede halikan ay hinahalikan ko. bigla kong pinasok ang isang daliri ko sa basang ari ni ate at bigla syang napabangon, ibinuka nya lalo ang mga paa nya at hinila ako bigla at hinalikan sa labi. Di ko parin nilabas ang daliri ko sa ari nya, nang magsagupaan ang aming mga dila sa loob ng aming bibig ay binilisan ko ang pagfifinger kay ate. Napanganga sya sa sarap dito. Ipinahiga niya ako bigla at lumuhod sa kama, di ko parin inalis ang daliri ko at lalo ko pa binilisan ang labas pasok sa ari nya. napatigil sya biglang nakaluhod at parang nakuryente ang katawan. Bigla nyang hinawakang ng dalawang kamay ang kamay ko na naglalaro sa ari nya, pilit nya ito inaalis sa ari nya pero di ko sya pinayagan na maalis ito. “hmmm…hmmmm…san..daaaliiii” sabi nya sa malambing na tono pero di ko sya pinakinggan. Basang basa na ang daliri ko at si ate ay namimilipit sa sarap at napahiga sya pilit isinasara ang mga hita nya. napakapit sya sa bedsheet at napakagat sya dito. Sarap na sarap si ate pero di ko alam bakit nya ako pinipigilan paligayahin sya, nangawit ang daliri ko kaya agad kong nilabas at pinasok ang daliri ng isang kamay ko. mas mabilis kong nilaro ang ari nya ngayon at ungol ng ungol si ate. Naisip ko ang clitoris nya na dating pinalaro nya sa akin at nilaro ko din yun gamit ang isang kamay ko. napahiyaw si ate sa sarap, gumiling giling ang katawan nya sa kama. Ilang segundo pa ay nanginginig na si ate at ang lalakas ng ungol nya. “yaaaa…..hmmmm…..naaaa” sabi bigla ni ate at naramdaman kong may umagos na likido galing sa ari nya. basang basa ang kamay ko. pinagmasdan ko ang mukha ni ate at nakapikit sya at nakanganga, umaangat ang pwetan nya at nangingisay pa. tinigil ko na ang paglaro sa kanya at tinignan ang aking mga kamay, basang basa mga ito at pinakita ko sa kanya.

No comments:

Post a Comment